Quy trình cung cấp dịch vụ lập Vi bằng -Thừa phát lại của Cabin Law mang đến dịch vụ lập Vi bằng nhanh chóng, tiện lợi, uy tín
Khi có nhu cầu xác lập Vi bằng, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay tới Cabin Law. Để hướng dẫn sử dụng dịch vụ, Cabinlaw mang đến quy trình cung cấp dịch vụ như sau:
Bước 1: Nhận, xử lý yêu cầu từ khách hàng
Khách hàng liên hệ với Cabinlaw qua các kênh để được nêu yêu cầu hỗ trợ. Sau khi tiếp nhận thông tin, Cabin Law cử đơn vị phụ trách hoặc thông báo đơn vị phụ trách theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng cung cấp cụ thể các thông tin về lĩnh vực, tình trạng hoặc mục đích sử dụng Vi bằng để được tư vấn.
Bước 2: Đơn vị phụ trách ký hợp đồng và thực hiện dịch vụ
Sau khi thống nhất, khách hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ ký hợp đồng. Việc thực hiện dịch vụ phải có sự phối hợp của cả hai bên và bên thứ 3 (nếu có).
Vi bằng lập thành 03 bản chính: 01 bản giao người yêu cầu; 01 bản gửi Sở Tư pháp; 01 bản lưu trữ tại đơn vị cung cấp dịch vụ. Và được đăng ký trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày lập vi bằng;
Sau khi thực hiện xong thủ tục, đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện đăng ký với Sở Tư pháp. Trong thời hạn không quá 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được Vi bằng, Sở Tư pháp phải vào sổ đăng ký Vi bằng Thừa phát lại. Sở Tư pháp có quyền từ chối đăng ký nếu phát hiện thấy việc lập Vi bằng không đúng thẩm quyền, không thuộc phạm vi lập vi bằng theo quy định pháp luật; vi bằng không được gửi đúng thời hạn để đăng ký theo quy định pháp luật. Việc từ chối phải được thông báo ngay bằng văn bản cho Văn phòng Thừa phát lại và người yêu cầu trong đó nêu rõ lý do từ chối đăng ký.
Bước 3: Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại từ khách hàng nếu có
Nếu khách hàng có bất kỳ ý kiến gì về việc cung cấp dịch vụ, kể cả yêu cầu thay đổi đơn vị cung cấp hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Mọi thắc mắc của khách hàng đều sẽ được giải quyết. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi thư ý kiến phản hồi theo mẫu.
YÊU CẦU DỊCH VỤ ONLINE