Quy trình cung cấp các dịch vụ về thủ tục đăng ký Doanh nghiệp mang đến những dịch vụ tổng thể hỗ trợ toàn diện hoạt động của Doanh nghiệp.
Nhà đầu tư đang muốn thành lập pháp nhân để hoạt động. Các Doanh nghiệp đang muốn thay đổi, bổ sung nội dung đã đăng ký. Các Doanh nghiệp đang muốn tạm dừng hoặc ngừng hoạt động. Cabin Law đều có thể hỗ trợ. Chỉ cần Qúy khách hàng liên hệ , một dịch vụ pháp lý sẽ được cung cấp theo từng bước như sau:
Bước 1: Nhận, xử lý yêu cầu từ khách hàng
Nhà đầu tư hoặc Doanh nghiệp đưa ra yêu cầu theo mẫu yêu cầu dịch vụ. Cabin Law sẽ tiếp nhận và định hướng cho khách hàng. Đối với những dịch vụ cần cung cấp thông tin để thực hiện việc đăng ký, Qúy khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu từ Cabin Law.
Sau khi khách hàng gửi thông tin yêu cầu, Cabin Law tiếp nhận thông tin và cử đơn vị phụ trách. Trong trường hợp bạn chỉ định đơn vị cung cấp dịch vụ thì Cabin Law sẽ sắp xếp theo yêu cầu. Nếu bạn không chỉ đinh, chúng tôi sẽ lựa chọn đơn vị phù hợp nhất.
Bước 2: Đơn vị phụ trách ký hợp đồng và thực hiện dịch vụ
Đơn vị phụ trách sau khi được sự đồng ý sẽ ký kết hợp đồng và thực hiện dịch vụ pháp lý. Dịch vụ từ Cabin Law giúp khách hàng hạn chế việc đi lại cũng như thời gian chờ đợi. Trong quá trình thực hiện công việc, đơn vị phụ trách sẽ đưa ra những tư vấn, định hướng để khách hàng hạn chế được những rủi ro cũng như xử lý vấn đề gặp phải tốt hơn.
Bước 3: Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại từ khách hàng nếu có
Nếu khách hàng có bất kỳ ý kiến gì về việc cung cấp dịch vụ, kể cả yêu cầu thay đổi đơn vị cung cấp hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Mọi thắc mắc của khách hàng đều sẽ được giải quyết. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi thư ý kiến phản hồi theo mẫu.
YÊU CẦU DỊCH VỤ ONLINE