Dịch vụ hỗ trợ Doanh nghiệp

Quy trình phản hồi giải quyết khiếu nại về dịch vụ hỗ trợ Doanh nghiệp

Quy trình phản hồi giải quyết khiếu nại về dịch vụ đăng ký kinh doanh là quy trình giải quyết các thắc mắc từ khách hàng sử dụng dịch vụ.

Phản hồi giải quyết khiếu nại

Để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, Cabin Law xây dựng hệ thống tiếp nhận và giải quyết phản hồi từ khách hàng. Trong quá trình sử dụng dịch vụ pháp lý, quý khách hàng có bất kỳ phản ánh gì đều sẽ được tiếp nhận và giải quyết theo quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khiếu nại

Để phản hồi về vấn đề sử dụng dịch vụ pháp lý, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào hotline hoặc gửi thư ý kiến theo mẫu về địa chỉ email: Cabinlawvn@gmail.com.

Bộ phận giải quyết khiếu nại của Cabin Law ngay lập tức tiếp nhận và xác minh giải quyết

Bước 2: Giải quyết khiếu nại từ khách hàng

Sau khi xác minh vấn đề khách hàng khiếu nại, Cabin Law sẽ xử lý theo từng chế tài khác nhau:

  • Trường hợp khách hàng yêu cầu thay đổi đơn vị cung cấp dịch vụ: Nếu lỗi thuộc về bên đơn vị cung cấp dịch vụ, Cabin Law ngay lập tức sắp xếp để đơn vị khác hỗ trợ khách hàng. Đơn vị bị khiếu nại sẽ bị xem xét việc có được tiếp tục cung cấp dịch vụ trong Cabin Law hay không.
  • Trường hợp có phát sinh hậu quả: Cabin Law dựa vào hợp đồng pháp lý đã ký kết để giải quyết quyền lợi cho khách hàng.

Tất cả quy trình giải quyết khiếu nại sẽ được thông tin và xử lý kịp thời không làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích chính đáng của khách hàng.

Bước 3: Trả lời yêu cầu khiếu nại của khách hàng

Tất cả quá trình và kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng sẽ được Cabin Law thông tin bằng Văn bản đến khách hàng.

Các tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

19001707
icons8-exercise-96 chat-active-icon